[Review] Trái tim đàn bà - Nguyễn Quỳnh Hương

Đây là quyển sách mới nhất mình đọc. Vừa về quê mẹ đã đưa sách ra bảo mình đọc mà nghiền ngẫm rồi :))
Mình mới đọc được nửa quyển thôi vì cứ bận làm cái này lo cái kia xong vác mông đi Hà Nội ngay. Nhưng nhìn chung dựa trên những gì mình đã đọc thì đây là một quyển sách vô cùng dễ thương. Chỉ là tập hợp những câu chuyện vụn vặt của một bà mẹ về con mình, về những đứa trẻ, về gia đình mà thôi nhưng đong đầy trong đó là yêu thương và những bài học cuộc sống. Nó làm mình nghĩ lại bản thân của những ngày xa xưa lắm, hồi còn bé xíu, biết ôm mẹ bảo "Con yêu mẹ như mặt trời". Hay là khi lớn hơn 1 tí, cấp 1 tự đi học đến trường với bạn, cũng có một cái cây trong sân trường đánh dấu làm kỉ niệm tình bạn của riêng mình. Ấy thế nhoắng một cái đã 15 năm trôi qua, mình cũng ngạc nhiên với những sự thay đổi từ chính con người mình.

Quyển sách này là viết cho những bà mẹ, những người sắp làm mẹ nhưng nó lại giúp mình tìm lại những gì đã mất từ rất lâu rồi. 
.
.
.
.
.
tobe cont

Popular posts from this blog

Bệnh Viện Thiên Đường - Nurse 2009 [Vietsub 18+]

Bệnh Viện Thiên Đường - Nurse 2 [Vietsub 18+]

Đại Chiến Robo - Robotrix 1991 [82 Phút]