[Lảm nhảm] Thất tịch không mưa

Thất tịch.

Thật kì lạ khi mình lại thích ngày lễ nhất trong năm, dù cho ở Việt Nam nó gần như chẳng có ý nghĩa gì đặc biệt. 

Ấy thế mà trong tiềm thức của mình, lúc nào thất tịch cũng đẹp và bình yên lắm. Ngay cả khi tiết trời khô hạn và khói bụi che lấp bầu trời của thành phố này, mình vẫn có thể mường tượng ra thanh âm và hương sắc mùa hè quê nhà quanh quẩn trong tim. 

Mùa hè năm ấy....

Người ta thường bảo chỉ khi con người ta mất đi thứ quý giá với mình mới bắt đầu biết hối tiếc. Mình 14 tuổi khi ấy cũng chẳng ngoại lệ. Nhưng chẳng hiểu sao cứ mùa hè đến, khi mọi chuyện đã qua mình lại thấy bình thản lạ lùng.

Thất tịch với người ta là để nhớ về tình nhân. Còn với mình, thất tịch lại là dịp để nhớ lại những người mình vĩnh viễn không thể gặp lại trong đời. 

Người thương.

Bạn bè.

Và cả những người ở bên kia ngân hà.

.

Thực sự hi vọng một ngày nào đó mình sẽ có thể cùng trải qua thất tịch với người nào đó, và kể cho người ấy nghe những câu chuyện giữa mình và họ......


With all my heart
Find me and I'll be there for you

- THSK - 

Comments

Popular posts from this blog

Bệnh Viện Thiên Đường - Nurse 2009 [Vietsub 18+]

Sắc Màu Quyến Rũ - Color Blossoms 2004 [18+]

Đại Chiến Robo - Robotrix 1991 [82 Phút]