[Lảm nhảm] Cặp đôi Leo và Lucas - Dương Nghiệp Minh và Diệu Vọng

Mình thì thuộc dạng có truyện thì đọc, có phim thì xem chứ rất ít khi ship một đôi nam-nam, nữ-nữ hay nam-nữ nào cả. Nam nam thì trước giờ follow mỗi YunJae. Ngày xưa thì cũng thích đôi Thanh Vũ nhưng vì mình không bị thu hút bởi từng cá nhân họ nên cũng không cập nhật gì. Du Châu thì rõ ràng chỉ là bạn bè rồi nên dù mình thích cả hai cậu ấy thì cũng không theo dõi nhiều. Mãi cho đến hôm qua tự dưng tình cờ xem được một clip thì bị lọt hố 1 couple mới :))))) Tính đến giờ, ngoài YunJae ra thì chỉ có hai người này là mình vừa thích từng cá nhân mỗi người, vừa thích những khoảnh khắc họ ở bên nhau, và quan trọng nhất là mình không tin họ chỉ là hai thằng bạn thân bình thường =)))))


Hai bạn này cùng đóng trong phim Thác sinh - một phim BL hình như dài 10 tập về chủ đề hoán hồn thì phải. Mình dạo này hết hứng với phim đam mĩ rồi mà nghe đồn phim rất cẩu huyết nên cũng không có ý định xem. Hơn nữa thông tin cả cả 2 khá ít chứ không rầm rộ như hồi Thanh Vũ/Du Châu nên mình sẽ không nhận xét gì về xuất thân lẫn tài năng của họ cả. Bài này sẽ chỉ dựa vào các clip hậu trường và clip đời thường của hai người mà thôi.



Trước hết giới thiệu Leo - Dương Nghiệp Minh. 

- Sinh năm 1994 (22 tuổi)
- Sinh viên, người mẫu, diễn viên nghiệp dư
- Cao khoảng 1m9 (sao trai Tàu thằng nào cũng cao to thế :'( 
- Da ngăm đen (đã đen đứng cạnh Lucas càng đen :))))
- Bạn này rất đẹp trai và không ăn ảnh đâu. Mọi người lên xem clip sẽ thấy bạn ấy nam tính và cười duyên thế nào, có hai lúm đồng tiền rất đáng yêu.
- Ở nhà phụ trách nấu ăn, mua sắm

Mình thấy tính cách bạn này khá cool. Hơi giống với Hoàng Cảnh Du ấy, kiểu rất nam tính và phóng khoáng lại có đôi nét trẻ con. Nhưng lại có nét dịu dàng, tình cảm và không quá hoang dã như Hoàng Cảnh Du.


Đây là Lucas - Diệu Vọng

- Sinh năm 1992 (24 tuổi)
- Sinh viên, diễn viên nghiệp dư
- Người Trung lai Hàn
- Cao 1m8 (nhưng mình nghĩ bạn ấy chắc cao tầm 1m75-1m78 thôi)
- Da trắng bóc, hồng hào và mịn màng như cục bột ấy. Mà không chỉ mỗi mặt đâu, từ đầu tới tay chân chỗ nào cũng trắng đến phát sáng. Mình không hiểu do cậu ấy lai Hàn nên có gen da đẹp của Hàn hay do chăm sóc nữa nhưng thực sự là rất trắng và mịn. Đến con gái cũng cực hiếm người có da trắng như thế chứ chưa nói tới việc không hề xanh xao mà nhìn rất khỏe mạnh. 
- Nghe đồn là con ngoan trò giỏi, từng đậu trường điểm tại Bắc Kinh.

Cá nhân mình thì rất rất rất thích kiểu người như Lucas. Bình thường nhìn không quá nổi bật, khuôn mặt không quá sắc nét nhưng bạn ấy chỉ cần cười lên một cái là mình thấy sáng bừng một góc, thế giới đảo điên =))) Có một số người chỉ cần nhìn qua thôi cũng cảm thấy họ rất hiền lành, lương thiện và rất đáng trân trọng. Bản thân mình trước nay chỉ có 3 người mang lại cho mình cảm giác vi diệu ấy, một là Lee Hyun Woo, hai là Park Bo Gum và ba chính là Lucas. Thật sự mình vừa yêu thương vừa gato với những người như thế, vì họ như có sức mạnh luôn đem lại hạnh phúc và niềm vui cho mọi người xung quanh.



Leo và Lucas quen nhau từ khi đóng phim, xong dọn về ở chung nhà tính đến giờ đã khoảng 5 tháng. Nhưng nói thế không có nghĩa là họ gay và đang yêu nhau đâu nhé. Hai người không bao giờ đề cập đến việc quan hệ của họ là gì nhưng người ngoài như chúng mình thì cứ xem, hiểu và tin theo trái tim mách bảo thôi =))) Mình thích hai người này trước hết là vì tương tác giữa hai người với nhau. Mình không biết họ đối xử với mọi người xung quanh ra sao nhưng khi hai người ở cạnh nhau cảm giác cả thế giới bị lu mờ ấy =))) 

Mình chưa từng thấy đôi nam-nam nào mang lại cảm giác yêu thương tự nhiên và thật như đôi này cả. Có lẽ vì tính cách của Leo, Lucas đều rất vui vẻ, hoạt bát nên bất cứ clip nào họ ở cùng nhau dù chẳng có chủ đề rõ ràng gì cũng đều rất náo nhiệt và đầy tiếng cười. Mình xem các khoảnh khắc họ ở cùng nhau tự dưng cũng thấy hạnh phúc trong lòng :)) Không hề có bất kì cách biệt tuổi tác gì, Leo và Lucas đùa giỡn nhau y hệt một cặp đôi bình thường ấy. Không có những chăm sóc quá tỉ mỉ như Thanh Vũ nhưng chỉ cần hai người ở cạnh nhau thôi thì lúc nào cũng thú vị. Mình đọc được một câu rất hay, đại ý là yêu nhau không phải là lúc nào cũng nhìn về nhau, chu đáo chăm cho nhau từng li từng tí mà đôi khi chỉ cần là cùng nhau làm những trò ngốc nghếch mà người ngoài chẳng thể nào hiểu được. Lucas và Leo chính là một mối quan hệ như vậy. Họ có thể mè nheo cả ngày bắt đối phương gọi mình là "Ca ca", than đùa kể khổ, bẹo má hay thậm chí say rượu lảm nhảm da trắng da đen với tay đẹp =)) Mỗi ngày của họ đều giản dị mà trôi như thế, nhưng không hề buồn chán.

Mình thích Leo nhắng nhít như đứa trẻ con to xác, luôn tỏ ra mạnh mẽ trước mặt Lucas. Dù bé hơn người ta 2 tuổi nhưng suốt ngày vuốt má, béo má, bắt người ta gọi mình là ca ca. Cứ rảnh rỗi là lại thả thính, nói mấy câu bóng gió, quàng vai, sờ tay sờ chân các kiểu. Thích cậu ta bá đạo mà nạt yêu người kia "Ngoan! Em đừng nháo." Thích cậu ta rất quan tâm tới cảm nhận của đối phương mà hỏi "Có được không? Em có thích như thế không? Em có sao không" trong show đầu tiên của 2 đứa. Đặc biệt mình chết đừ đừ kiểu cúi mặt lại gần nhìn chăm chú Lucas rồi mỉm cười cực kì yêu chiều. Làm sao có một thằng đàn ông nhìn một thằng đàn ông khác với ánh mắt như thế được hả giời!!! Nếu chỉ là giả thì bạn ấy thật sự diễn quá sâu rồi.

Mình thích Lucas lúc nào cũng cười nói dù cho ngượng ngùng hay thấy trò đùa của Leo quá nhạt nhẽo :)) Kể cả trong những trường hợp mình nghĩ nếu là người khác sẽ dễ thấy bị tổn thương hay mất tự nhiên lảng tránh đi thì bạn ấy lại cười phá lên làm bầu không khí đáng yêu và dễ chịu vô cùng. Thực sự theo dõi bạn ấy mình học được rất nhiều điều trong cách điều chỉnh các cuộc hội thoại. Mình thích bạn ấy tuy lớn hơn người ta 2 tuổi nhưng lại rất bao dung, ngoan ngoãn nghe lời, chịu yếu thế để người kia được vui vẻ. Thích cậu ấy luôn mỉm cười hòa nhã, không tỏ thái độ khó chịu dù chán ghét hay mệt nhọc thế nào. Thích cách cậu ấy có thể khiến cho Leo vui vẻ trong bất kì tình huống nào chỉ bằng một nụ cười thật tâm của mình. Nụ cười của Lucas thực sự không đùa đâu, lần nào nhìn vào mình cũng mỉm cười theo ấy chứ đừng nói tới người ngày đêm thân thiết như Leo.



Có rất nhiều moment đáng yêu và sến sẩm của hai người mà mình thích.

Thứ nhất là cảnh Leo ra đón Lucas ở sân bay. Lucas bị fan quây nên không nhìn ra Leo cho đến khi có người kêu lên. Và lúc quay ra sau nhìn thấy Leo đón mình, bạn ấy đã mỉm cười cực đáng yêu.

Thứ hai là khi ngồi trên xe, Lucas ăn hamburger nhưng không ăn được cà chua và Leo đã chủ động ăn hết mấy miếng ấy cho bạn nhỏ.

Thứ ba là khi tham gia show có một cảnh phải bế Lucas lên theo kiểu công chúa. Khi Leo thả Lucas xuống đã cực kì cẩn thận vòng tay đỡ trước bụng và hỏi "Em có sao không" và Lucas bật cười nói "Phải là em hỏi anh có sao không chứ."

Thứ tư là khi Leo nói câu gì đó sến súa, mờ ám dễ gây hiểu nhầm, Lucas sẽ đảo tròn mắt bật cười kiểu "em bó tay với anh rồi".

Thứ năm là khi kết thúc show, Leo sát mặt lại gần thì thầm với Lucas "Có vui không?" rồi Lucas bật cười dễ thương. Đoạn này tình cảm kinh khủng mà mình nghĩ biểu cảm như thế, tương tác như thế chỉ có thể xuất hiện ở những người yêu nhau mà thôi. Chỉ một câu ngắn ngủi ấy, những ai xem show sẽ đều hiểu rõ Leo quan tâm tới cảm giác của Lucas nhiều đến thế nào, cố gắng để Lucas có trải nghiệm show đầu tiên vui vẻ và thoải mái như thế nào.

Nói chung là rất rất nhiều chi tiết đáng yêu giữa hai người mình không thể kể hết được. Mọi người có thể lên youtube search các vid của họ để cảm nhận rõ hơn. Fanpage thì cũng có rồi nhưng cp này còn mới nên lượt like còn ít. Mọi người có thể tìm thấy fanpage của họ trong page Yu thánh thiện.

Trên tàu điện ngầm


Cá nhân mình vốn chỉ cần nhìn người khác hạnh phúc đã thấy hạnh phúc theo nên cảm thấy cực kì may mắn khi phát hiện ra đôi bạn trẻ này. Tình bạn hay tình yêu cũng chỉ là một định nghĩa, quan trọng nhất là họ vẫn ở bên nhau, cùng nhau trải qua những ngày thật giản dị, bình yên mà đáng yêu lạ thường này. Theo dõi họ đem lại cho mình không những niềm vui mà còn những giá trị cuộc sống đời thường và cách ứng xử trong những mối quan hệ nữa. Với tất cả yêu thương và trân trọng, mình thực sự cầu mong cho hai người họ luôn giữ được nét giản dị, đáng yêu và hồn nhiên như hiện tại. Mình không biết trong tương lai con đường nghề nghiệp hai người sẽ ra sao nhưng cá nhân mình có một chút ích kỉ khi chỉ mong họ đừng bị cuốn vào những quy tắc rườm rà của showbiz mà xa lánh nhau, cách mặt nhau, giữ kẽ với nhau. Dẫu cho có thế nào hãy luôn cùng nhau sánh đôi đi hết cuộc đời vừa dài vừa rộng này nhé! (Dù là tình yêu hay tình bạn :))))

Popular posts from this blog

Bệnh Viện Thiên Đường - Nurse 2009 [Vietsub 18+]

Bệnh Viện Thiên Đường - Nurse 2 [Vietsub 18+]

Đại Chiến Robo - Robotrix 1991 [82 Phút]